Chức năng, nhiệm vụ:

Tiếp nhận yêu cầu, kiến nghị của khách du lịch. Liên hệ, phối hợp các cơ quan chức năng liên quan xử lư các yêu cầu, kiến nghị của du khách về các vấn đề ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và quyền lợi hợp pháp của du khách như chất lượng dịch vụ, nâng giá, chèo kéo, mất giấy tờ, đồ đạc…

Trợ giúp du khách liên hệ với cơ quan chức năng liên quan để hỗ trợ, xử lư các vụ việc bất cập xảy ra.

Cung cấp miễn phí cho du khách những thông tin về văn hóa, lịch sử, thông tin về điểm đến du lịch của địa phương...

Cung cấp các ấn phẩm hữu ích cho du khách như: Bản đồ, sách hướng dẫn du lịch, tập gấp…

Hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như ăn, ở, vận chuyển, vui chơi giải trí, mua sắm …


* Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ, tết.